Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Vệ sinh nội thất ô tô Honda CRV - Sạch đến từng chi tiết


Sau một thời gian sử dụng bên trong khoang nội thất chiếc Honda CRV sẽ rất bẩn. Nếu như tự vệ sinh tại nhà sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng lại không thể làm sạch sâu như ở tiệm có sự hỗ trợ của máy móc và các kỹ thuật.

Việc vệ sinh không chỉ là làm sạch không gian nội thất mà còn là biện pháp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân, khi môi trường sạch sẽ hạn chế vi khuẩn gây bệnh phát triển. Với máy móc hiện đại và những đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng với sản phẩm vệ sinh chuyên dụng sẽ làm sạch sâu từng chi tiết.



Tại TP.HCM có rất nhiều các trung tâm vệ sinh nội thất Honda CRV. Tuy nhiên không phải đâu cũng sử dụng các sản phẩm vệ sinh và máy móc đạt chất lượng và đảm bảo đồ dùng nội thất mới, đẹp và bền. Do đó, bạn cần lựa chọn những nơi uy tín để sử dụng sản phẩm.
Một trung tâm chăm sóc xe nổi tiếng là Ô Tô Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi tphcm được nhiều chủ xế tin tưởng, lựa chọn, với hơn 10 năm hoạt động trong nghề với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề cùng máy móc chuyên dụng sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất. Không giống như những nơi khác, Hoàng Kim tỉ mỉ làm sạch trong từng  chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, giá  dịch vụ cũng rẻ hơn thị trường. Gọi ngay 0903 131 500 để được hỗ trợ thêm về dịch vụ nhé các bạn. 
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tai:
  • 52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét