Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Bọc trần xe Innova bằng chất liệu 5d có tác dụng gì?

Hầu hết ai cũng được khuyên nên bọc trần 5d tuy nhiên bạn chưa biết hết được tác dụng của nó. Bọc trần xe Innova là việc làm không mấy phức tạp nhưng những lợi ích mà nó mang lại cho chiếc xe ô tô của bạn là rất lớn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi khi bọc trần ô tô khi ngồi trên chiếc xe đã được bọc trần.
Bọc trần 5d xe Innova có tác dụng chống nóng, chống bám bụi và giúp cho việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bọc trần còn đem đến cho xế yêu không gian sang trọng, giúp cho không gian nội thất xe ô tô luôn như mới, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi ngồi lên xe ô tô.


Bọc trần xe Innova được tạo nên từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, không độc hại, không mùi và rất an toàn với sức khỏe con người.

Bạn đang băn khoăn không biết nên thực hiện bọc trần xe Innova ở đâu là tốt nhất thì hãy đừng do dự để đến với Ô Tô Hoàng Kim. Ngoài bọc trần 5d thì tại đây còn có bọc trần da, nilon, nỉ với nhiều mẫu mã bắt mắt và thời trang. Đây cũng là địa chỉ  bọc ghế da ô tô chuyên nghiệp và được thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề cùng với chất liệu cao cấp.

>>> Xem ngay những mẫu bọc trần ô tô đang được ưa chuộng nhất

Ngoài ra, giá bọc trần xe ô tô tại Ô Tô Hoàng Kim cũng rất phải chăng và có thời gian bảo hành dài hạn.
bên cạnh các mẫu bọc trần xe cực đẹp thì ô tô Hoàng Kim cũng cung cấp rất nhiều phụ kiện cho xe với giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng từ nội thất đến ngoại thất

>>> Xem thêm các phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 bảo vệ xe tốt nhất

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét