Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Những lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô 3M cho xe Porsche

Như bạn đã biết Trái đất ngày càng nóng lên, khí hậu biến đổi cùng với mật độ dân số ngày càng tăng cao, lượng xe lưu thông nhiều kèm với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt thì việc chống nóng cho xe hơi, ô tô… là một việc rất cần thiết để chiếc xe của bạn chống lại cái nắng nóng oi bức khi dong duổi trên đường đi làm, đi chơi, đi du lịch. 
Dán phim cách nhiệt 3M còn giúp xe Porsche của bạn sang trọng, quý phái…và nó còn có tác dụng chống trộm cướp đột nhập vào xe bằng cách đập bể kính.


Tia cực tím được các nhà khoa học nghiên cứu rằng rất có hại cho sức khỏe con người. Vì vậy mà ánh nắng mặt trời khi chiếu qua xe hơi làm tăng nhiệt độ bên trong tăng cao, gây ra tình trạng nóng bức, khó chịu, mất căng thẳng, mất tập trung trong quá trình lái xe hay ngồi bên trong xe. Nó còn làm giảm tuổi thọ của các thiết bị điện tử trong xe, những bộ da mắc tiền, những bộ nỉ zin của xe …
Do đó, dán phim cách nhiệt của Mỹ là giải pháp tốt nhất để giải quyết nắng nóng trong những ngày nắng hè oi bức, thời tiết nóng ẩm của Sài Gòn.
Dán phim cách nhiệt 3M chính hãng còn giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe tốt nhất. Khi bạn dán dòng phim này tại đại lý Ô Tô hoàng Kim bạn sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất, các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Nhằm tri ân khách hàng trong dịp cuối năm 2018, Hoàng Kim triển khai chương trình "Dán phim xịn, nhân quà sang" từ ngày 01/11 - 31/12/2018, mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 bộ sản phẩm chăm sóc xe ô tô cao cấp 3M trị giá 1.200.000đgiảm 10% khi dán gói Crystalline (full xe), Color Stable (kính lái CR, kính hông/hậu: CS)

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô 3M ngay để bảo vệ cho bản thân và những người thân yêu

Để biết thêm thông tin bạn vui lòng gọi 0903 131 500, hoặc đến trực tiếp:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM,  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét