Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Thiết bị định vị nghe lén độ chính xác cao, chất lượng tốt

Thiết bị định vị nghe lén là một sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các dòng xe đạp điện, xe máy, xe tay ga, cả xe ô tô với các tính năng chuyên dùng để theo dõi xe, quản lý lộ trình xe và kết hợp với việc có thể tắt máy từ xa không hạn chế khoảng cách bằng điện thoại di động của chính chủ xe để phòng chống trộm cướp xe.
Điểm đặc biệt của thiết bị này là nhỏ gọn, không hao ắc quy nhờ có sensor cảm ứng thông minh tự động ngủ khi xe không hoặc động. Sản phẩm cũng có chế độ chống nước và hoặc động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết giúp quản lý giám sát phương tiện mọi lúc mọi nơi.

Một điểm mạnh của thiết bị định vị nghe lén cao cấp này là có ứng dụng quản lý riêng chuyên dùng cho mobile như iphone, android và các dòng smartphone. Bên cạnh việc giám sát, quản lý xe bằng máy vi tính như bình thường quý khách còn có thể xem trực tiếp trên điện thoại mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng tiện lợi mà không cần đòi hỏi phải có điện thoại cao cấp. 

>>> Xem ngay thiết bị định vị nghe lén được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài các tính năng thì thiết bị này còn được tích hợp thêm tiện ích ghi âm, nghe lén cực hiệu quả. Bạn có thể nghe được những cuộc trao đổi một cách dễ dàng hơn.
Với công nghệ GPS và internet, người dùng có thể giám sát các xe theo thời gian thực trên nền bản đồ số googlemap.
Để sử dụng sản phẩm bạn chỉ cần 1 thẻ sim có đăng ký mạng lắp vào trong thiết bị. Phí sever lưu dữ liệu xe: 500k/1 năm ( Miễn phí năm đầu tiên), từ năm thứ 2 nếu không gia hạn sever thì không thể xem trực tuyến.

>>> Xem thêm các thiết bị định vị GPS đang được nhiều chủ xe lựa chọn nhất

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp thiết bị định vị chất lượng, giá tốt nhất thị trường với giá tốt nhất. Hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để nhận được giá và những ưu đãi tốt nhất.
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét