Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Mua thảm lót sàn Fortuner 2017 ở đâu?

Việc lắp thảm lót sàn xe Fortuner 2017 được nhiều người quan tâm vì nó giúp chiếc xe thêm sang trọng ấn tượng. Bình thường việc vệ sinh sàn xe tốn khá nhiều thời gian, tuy nhiên khi có thảm lót sàn Fortuner 2017 thì vệ sinh dễ dàng nhanh chóng hơn. Nó còn có tác dụng giảm tiếng ồn từ gầm máy dội lên khoang nội thất cho bạn không gian thoải mái nhất trong những hành trình.


Hiện nay, trên thị trường có nhiều điểm bán thảm lót sàn Fortuner 2017, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để may thảm. Các sản phẩm thảm lót sàn xe ô tô Fortuner tại Ô Tô Hoàng Kim lúc nào cũng được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đầu tiên là mẫu mã đẹp, cách phối màu, phối chất liệu và các đường chỉ may sắc nét cũng giúp sản phẩm thu hút hơn hẳn. Phải kể đến chất liệu, các chất liệu da, 5D bền, đẹp không bị nứt, không gây mùi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

>>> Xem ngay những mẫu lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Với xưởng chuyên may thảm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Ô Tô Hoàng Kim nhất định sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất với mức giá tốt so với thị trường.

Để nhận ưu đãi bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp: 

TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét