Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Kinh nghiệm khi bọc ghế da ô tô cực hữu ích

Ô tô là phương tiện di chuyển hàng ngày của nhiều người. Vì thế để có sự thoải mái nhất trong quá trình lưu thông, các chủ xe thường lựa chọn biện pháp bọc ghế da ô tô. Và để có bộ ghế thật ưng ý về mặt thẩm mỹ cũng như mang lại cảm giác thoải mái chủ xe cần lưu ý một số điểm sau:

1. Xác định tình trạng của ghế

Đối với những xe ô tô còn mới, bạn có thể bỏ qua bước này. Nếu xe đã cũ, phần đệm ghế da đã bị xẹp hoặc nặng hơn là bị mục nát. Như vậy trước khi bọc ghế cần phải phục hồi đệm mút, đảm bảo ghế đẹp nhất tạo độ êm ái.

2. Lựa chọn chất liệu:



Đây là một khâu khá quan trọng, bởi nó ảnh hưởng tới thời gian sử dụng cũng như cảm giác mang lại. Trên thị trường hiện nay, phổ biến với 3 loại chất liệu: simili, da công nghiệp và da tự nhiên. Tùy vào nhu cầu và mức chi trả để lựa chọn chất liệu phù hợp

3. Lựa chọn cách bọc ghế

Bọc ghế da ô tô được chia làm hai loại chủ yếu là: bọc trùm (giữ lại lớp nỉ nguyên bản), bọc kẹp chết (bọc thảo nỉ). Trong đó, bọc tháo nỉ sẽ giúp phần bọc vừa vặn, căng đẹp hơn.

4.Kinh nghiệm lựa chọn kiểu dáng



Khách hàng có thể lựa chọn may nguyên bản theo xe hoặc theo 08 kiểu may cơ bản: kiểu may một màu, kiểu may đục lỗ da, kiểu may da 5D, kiểu may trần múi ngang, kiểu may trần múi dọc, kiểu may nhăn, kiểu may trần trám, kiểu may trần xương cá. Bạn có thể kết hợp các kiểu may để có một bộ ghế da ưng ý nhất.

5. Kinh nghiệm lựa chọn nơi bọc ghế da ô tô

Các tiêu chí để lựa chọn một đơn vị bọc ghế da ô tô bao gồm
  •  Mức độ chuyên môn hóa
  •  Dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm
  • Các sản phẩm đơn vị đã thi công
Mức độ chuyên môn hóa
Để vận hành một xưởng may quy mô thì yêu cầu hỏi hệ thống máy móc và kho xưởng rộng. Để giảm giá sản phẩm yêu cầu phải nhập số lượng da lớn các bạn nên chọn những xưởng may để bọc ghế da ô tô. Những xưởng may ghế da ô tô thường có giá tốt hơn so với các cửa hàng nội thất ô tô bởi vì sản phẩm do xưởng trực tiếp sản xuất. Khi lựa chọn những nơi uy tín, chuyên bọc ghế da ô tô sẽ có thợ tay nghề cao hơn. Đối với những xe phức tạp thợ có tay nghề sẽ tránh được những sự cố không mong muốn.
Các sản phẩm đơn vị đã thi công
Để đánh giá chất lượng của một đơn vị bạn nên xem thực tế các sản phẩm của đơn vị đó đã thi công. Hoặc đối với xưởng may bạn nên xem các sản phẩm đã may sẵn để đánh giá chất lượng

>>> Xem ngay các mẫu bọc ghế da ô tô TpHCM được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với những chia sẻ về kinh nghiệm bọc ghế da ô tô, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hay. Hãy theo dõi trang thông tin của Ô Tô Hoàng Kim để có thêm kiến thức. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:

  1. 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  2. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét