Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Thảm lót sàn Kia Cerato cao cấp - xe sang hơn

Không giống như các loại thảm lót sàn khác trên thị trường là được làm chung 1 mẫu dùng cho tất cả các dòng xe. Thảm lót sàn Kia Cerato tại Ô Tô Hoàng Kim bao phủ và ôm trọn mọi vị trí sàn xe của bạn làm bụi hoăc nước đổ xuống gây mất vệ sinh và dơ sàn xe của bạn. 
Thảm lót sàn Kia Cerato được thiết kế riêng cho dòng cho xe này, nó ôm sát và vừa vặn từng vị trí đường cong của sàn ô tô. 


Chất liệu của các loại thảm thường thường là nỉ, cao su kém chất lượng làm thảm bị ẩm gây mùi khó chịu, và rất khó khi vệ sinh và tuổi thọ sử dụng các lại này thường không cao. Với thảm lót sàn Kia Cerato 5D cao cấp chống lửa, chống nước, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, chống trơn trượt nhất là khi trời mưa hat sàn ẩm ướt.
Thảm lót sàn Kia Cerato có nhiều màu sắc lựa chọn cho phù hợp với màu xe của bạn. Thảm Lót Sàn Ô tô 6D đáp ứng các tiêu chí yêu cầu sau:
Sang Trọng: Do Thảm Lót Sàn Ô tô 6D Kia Cerato được thiết kế riêng cho tưng dòng xe nên khi lắp lên sản phẩm ôm trọn và vừa khít với ô tô của bạn, nó giúp  che toàn bộ phần nỉ nguyên bản dưới sàn sản phẩm, tăng lên sự sang trọng.

>>> Xem ngay các mẫu thảm lót sàn ô tô bán chạy nhất hiện nay

Đến với Ô Tô Hoàng Kim bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chất liệu có nguồn gốc rõ ràng và các sản phẩm đều do xưởng may của công ty sản xuất. Do đó mà giá sản phẩm mềm hơn và có thời gian bảo hành tốt hơn so với thị trường. Để nhận ưu đãi bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh: 
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét