Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Dán phim cách nhiệt ô tô 3M nhận khuyến mãi bất ngờ

Nhân dịp cuối năm, Ô Tô Hoàng Kim tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Trong chương trình này khi dán phim cách nhiệt ô tô 3M từ ngày 1/11-31/12/2018 Qúy khách hàng sẽ được tặng 01 bộ sản phẩm chăm sóc xe trị giá 1.2 triệu đồng. Chưa hết, Ô Tô Hoàng Kim còn giảm thêm 10 phần trăm cho đơn hàng. Chương trình này áp dụng cho những khách hàng sử dụng gói Crystalline (Full xe dán: CR) và Gói Color Stable (Kính lái: CR, kính hông/ hậu: CS).
Chỉ còn 22 ngày nữa là chương trình đã hết hạn, bạn hãy nhanh đến các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim nhé.

Phim cách nhiệt 3M là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ với khả năng cách nhiệt cao, khả năng ngăn cản tia UV, tia cực tím. Khi dán phim bạn sẽ tiết kiệm được nhiệt năng, bên cạnh đó, sản phẩm còn đem lại vẻ ngoài sang trọng hơn cho xế yêu. Phim cách nhiệt 3M cũng giúp bạn có thêm không gian riêng tư khi nó có thể hạn chế được tầm nhìn từ bên ngoài vào xe và tăng tính liên kết cho kính xe.

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô 3M ngay hôm nay để có giá tốt nhất

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi bạn để lại SDT hoặc gọi Hotline 0903 131 500. Bạn đến trực tiếp các cửa hàng để được hỗ trợ tư vấn và dán ngay với giá tốt:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét