Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Cách sử dụng thiết bị định vị ô tô không dây tốt nhất

Thiết bị định vị ô tô không dây có tính tiện dụng cao, khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần tốn thời gian lắp đặt sản phẩm như bình thường. Nó dễ dàng để thay đổi đối tượng theo dõi dễ dàng hơn so với những thiết bị có dây. Bạn có thể dùng để theo dõi vợ/chồng có ngoại tình không? theo dõi con cái có đi học đến nơi, về đến chốn hay không? Theo dõi chiếc xe, đồ dùng của bản thân,... Vậy hãy cùng tôi theo dõi cách sử dụng 

Bước 1

Chuẩn bị đầy đủ phụ kiện như sạc, sim có 3G, đảm bảo khu vực bạn đang có sóng 3G.
Sau đó tiến hành thao tác sạc đầy pin cho thiết bị. khi sạc đèn sẽ phát sáng, đến khi đèn sáng nhấp nháy 1 giây 1 là đầy pin. tùy từng loại thiết bị mà thời gian sạc khác nhau từ 3 tiếng đến 6 tiếng. loại pin 3 tháng sạc 2 ngày.

Bước 2


Thao tác bật nguồn cho thiết bị bằng cách ấn nút nguồn giữ khoảng 1 giây là bật nguồn, ấn giữ 1 giây là tắt nguồn

>>> Xem ngay thiết bị định vị không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Bước 3

Bật nguồn xong để thiết bị ra bên ngoài trời, sau đó bạn đăng nhập vào phần mềm mà đơn vị bán hàng cung cấp xem thiết bị đã lên tin hiệu hay chưa.
Có thể thử kiểm tra bằng cách gọi điện vào sim trong thiết bị. nếu sim trong thiết bị báo thuê bao thì không định vị được.

>>> Xem thêm các thiết bị định vị GPS tốt nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp thiết bị định vị không dây chính hãng dành cho ô tô với mức giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó các sản phẩm tại đây đều được bảo hành lên đến 1 năm. Gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ tư vấn thêm hoặc đến trực tiếp cửa hàng:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét