Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Vật liệu cách âm chống ồn 3M có gì đặc biệt

Vật liệu cách âm chống ồn 3M được làm từ nhựa Butyl, nó thuộc nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, không cháy, không bị chảy nhựa khi đốt. Phía trên bề mặt là chất liệu nhôm cao cấp dạ caro vuông hỗ trợ cản âm hiệu quả nhất. Nhờ vào khả năng thẩm thấu, tiêu âm tốt mà cách âm chống ồn 3M giúp giảm ồn cao, không bị ù tai, xe đầm và chắc hơn khi chạy trên mọi cung đường.

Cách âm chống ồn 3M của Mỹ là sản phẩm cách âm chống ồn xe ô tô đạt chuẩn của châu Âu. Các sản phẩm của hãng này đều được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao nhằm đảm bảo quá trình lắp đặt dễ dàng, thuận lợi và an toàn hơn.



Vật liệu cách âm chống ồn 3M có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, không mùi và hoàn toàn thân thiện với môi trường sẽ khiến cho những người ngồi trên xe không cảm thấy khó chịu vì mùi cao su.

>>> Dán ngay cách âm chống ồn ô tô 3M để có sự thoải mái nhất

Vậy chúng ta có thể mua vật liệu cách âm chống ồn tại đâu? Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp vật liệu cách âm chống ồn uy tín, đảm bảo hàng chính hãng. Các sản phẩm tại công ty đều phải trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thi công mang đến cho bạn dịch vụ ưng ý nhất, nhất định bạn sẽ hài lòng bởi không gian thoải mái khi lái xe hay ngồi trên xe.

Hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để nhận được giá và những ưu đãi tốt nhất.

TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét