Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Thiết bị định vị ô tô chính hãng, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết bị định vị nghe lén Vehicle Tracker được đánh giá tốt bởi có kích thước nhỏ gọn. Nó có thể dễ dàng lắp đặt ở những vị trí khó nhận biết trên xe máy, ô tô, xe đạp điện,… Thiết bị này ngoài chức năng xác định vị trí, báo tình trạng tốc độ thì nó còn được tích hợp thêm chức năng ghi âm để nghe lén. Thiết bị định vị và nghe lén được đánh giá số 1 hiện nay tính về tiêu chí độ chính xác GPS và khả năng thu âm chính xác, rõ nét. Bạn có thể ghi âm, nghe lén những cuộc hội thoại dễ dàng hơn.
Bạn muốn xác định vị trí của chiếc xe hay thu âm không gian xung quanh thiết bị này, bạn chỉ cần nhắn tin, gọi điện thoại để đánh thức theo cú pháp của các kĩ thuật viên cung cấp khi lắp đặt. Tất cả các dữ liệu hành trình của thiết bị định vị và nghe lén sẽ được lưu trữ trên phần mềm lên đến 3 tháng, hỗ trợ cho bạn tìm kiếm dữ liệu khi cần.


Thiết bị định vị nghe lén siêu nhỏ này bạn sẽ dễ dàng quản lý được những địa điểm đã đi của chồng, con cái nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình, giúp bảo vệ được các phương tiện, chống trộm hiệu quả nhất. Lắp thiết bị định vị giúp giám sát hành trình cho xe ô tô, xe máy khi cho thuê xe,…

>>> Xem ngay: Thiết bị định vị và nghe lén được nhiều chủ xế tin dùng nhất

Ô Tô Hoàng Kim là nơi cung cấp thiết bị định vị nghe lén chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi bạn lắp đặt thiết bị, bạn sẽ được miễn phí phí sử dụng phần mềm GPS trong 1 năm đầu, phí gia hạn cho các năm tiếp theo chỉ 5 trăm ngàn. Sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 1 năm cho bạn yên tâm sử dụng sử dụng sản phẩm. Bạn hãy đến ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty. 

>>> Xem thêm: Các loại thiết bị định vị GPS tốt nhất hiện nay

Liên hệ ngay 0903 131 500 để chúng tôi kịp thời giải đáp các thắc mắc và tư vấn cụ thể. Để nhận được giá và những ưu đãi tốt nhất bạn hãy ghé:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét