Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Có nên gắn vè che mưa ô tô không?

Chắc hẳn ai cũng đã nghe cái tên vè che mưa, cũng có nhiều người còn nghi hoặc về tác dụng của sản phẩm này và không biết có nên gắn vè che mưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu tác dụng sản phẩm này mang lại nhé.

1. Cố định góc tác động của gió,lệch hướng gió bụi: Tạo không khí trong lành.


Khi mở cửa xe để hít thở không khí trong lành mà không có vè che mưa sẽ làm gió thổi trực tiếp vào người cùng với bụi bẩn và các vật thể bên ngoài.

2. Giảm tiếng ồn của gió gây ra

Với thiết kế động học sẽ làm hạn chế tiếng ồn mà gió gây ra khi bạn chạy ngược chiều gió

3. Giảm thiểu nhiệt độ đồ nội thất khi đậu xe ngoài trời nắng nóng


Khi đậu xe ngoài trời nắng nóng, bạn muốn mở hé cửa kính nhưng sợ nhiều người nhòm ngó vào xe nên việc trang bị vè che  mưa sẽ giúp ích cho việc này. Giúp bạn giảm nhiệt độ trong xe, lưu thông không khí trong xe mà không bị ảnh hưởng từ bên ngoài. 

4. Giữ cho cửa sổ bên sườn khô trong mưa, mát trong nắng

Khi trời mưa bạn có thể hé cửa sổ để thông thoáng không khí mà không bị nước hắt vào nội thất, khi trời nắng thì hạn chế ánh nắng chiếu vào nội thất gây ảnh hưởng.
Với những công dụng trên thì việc lắp vè che mưa là điều nên làm, vừa tiện lợi vừa tôn lên vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe, phù hợp với nhiều loại xe.

>>> Xem ngay các mẫu vè che mưa ô tô tốt nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim có cung cấp vè che mưa cho các dòng xe khác nhau, đảm bảo vừa vặn, chất lượng. Bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp để nhận sản phẩm với giá tốt nhất:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét