Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Vật liệu cách âm chống ồn 3M chính hãng

Việc lựa chọn vật liệu cách âm chống ồn tốt, đảm bảo chất lượng cách âm hiệu quả, vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng là điều cần thiết. Vật liệu cách âm chống ồn 3M cho xe hơi với những đặc điểm khiến nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn:
Với tiêu chuẩn: khả năng chống cháy, không gây mùi hôi khó chịu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khả năng tiêu âm cao và giảm ù đạt chuẩn quốc tế.


Ưu điểm nổi bật của vật liệu cách âm chống ồn 3M


Khách hàng có nhu cầu mong muốn ngăn chặn những tiếng ồn ào không đáng có khi ngồi trên ô tô ngày càng phổ biến, bởi thế mà nhiều vật liệu chống ồn cách âm cho xe hơi ngày trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, 3M lại luôn chiếm ưu thế khách hàng trên thị trường. Vậy tại sao khách hàng luôn tìm đến 3M. Những ưu điểm nổi bật khiến mọi khách hàng không thể chối bỏ sự tuyệt vời của chúng:

– Chất lượng tốt, ổn định:


3M được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu  Âu. Bởi thế loại vật liệu này có chất lượng ổn định, khả năng cách âm và chống ồn tốt, độ bền cực cao.



3M có khả năng cách âm cao, đồng thời bề mặt sàn xe được chống rung, bởi nhờ thế mà hạn chế được tối đa tiếng ồn từ gầm xe vọng vào bên trong khoang xe.

– Thân thiện với môi trường


Vật liệu cách âm chống ồn 3M không chỉ giảm ồn tốt nhất mà còn không có mùi hôi, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

>>> Dán cách âm chống ồn ô tô 3M ngay để có chuyến đi thoải mái nhất

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp vật liệu cách âm chống ồn chất lượng, giá tốt và còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Để được hỗ trợ tư vấn bạn hãy gọi ngay 070 707 0809 hoặc đến trực tiếp:

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét