Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Mua sỉ chống trầy cốp xe ô tô ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh?

Cốp xe ô tô là nơi đựng đồ đạc thuận tiện vì thế việc đống mở cốp để lấy đồ là việc xảy ra thường xuyên và nếu không cẩn thận dễ gây ra những vết trầy xước gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này các chủ xe thường lựa chọn nẹp chống trầy cốp. Vì thế, xu hướng mua ốp chống trầy cốp càng tăng nhanh chóng, nếu bạn đang muốn kinh doanh thì không nên bỏ qua sản phẩm này. 


Ô Tô Hoàng Kim - nơi cung cấp ốp chống trầy cốp xe đa dạng mẫu mã, chất liệu với giá vô cùng ưu đãi cho khách sỉ. Bên cạnh đó, khi trở thành khách sỉ, bạn sẽ được hỗ trợ về thông tin sản phẩm, định hướng sản phẩm sẽ bán chạy và được hỗ trợ vận chuyển đối với những khách hàng ở xa với mức chiết khấu cao.


>>>> Xem ngay các mẫu chống trầy cốp xe ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Với hơn 10 năm trong nghề cung cấp sỉ đồ chơi xe ô tô, Hoàng Kim luôn là địa chỉ dẫn đâù về mẫu mã, cũng như chất lượng sản phẩm.


Ngoài ra, Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện ô tô của các dòng xe bao gồm: chén cửa, tay cửa, bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, ốp nắp xăng các loại xe, các phụ kiện đèn, viền đèn sau, đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... 

>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô uy tín, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét