Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Tác dụng của việc lắp vè che mưa ô tô

Vè che mưa có nhiều tác dụng hơn các bác tưởng đấy. Hãy cùng tôi xem qua các công dụng của nó nhé!
Cố định góc tác động của gió, làm lệch hướng bụi và mảnh vỡ: Công dụng đúng với tên gọi ban đầu của vè che mưa. Nếu không có vè che mưa, gió sẽ thổi trực diện vào người ngồi bên cửa xe. Gió sẽ cuốn theo bụi bặm, mảnh vỡ từ bên ngoài cực kỳ nguy hiểm.


Giảm tiếng ồn từ gió: Thiết kế khí động học của vè che mưa ô tô giúp bạn không còn phải chịu những tiếng gió rít ghê người khi lái xe ngược hướng gió nữa.
Tác dụng che mưa: Đúng như tên gọi của mình, vè che mưa ô tô giúp hạn chế nước mưa hắt vào trong xe. Bạn có thể hé cửa kính xuống cho đỡ bí bách ngay cả khi đi dưới trời mưa.


Hiệu quả cả trong ngày nắng: Khi đỗ xe dưới trời nắng gắt, bạn muốn mở hé cửa kính nhưng lại lo ngại ai đó nhìn hoặc thò tay vào trong xe mình. Lúc này, vè che mưa giúp bạn giảm nhiệt, lưu thông không khí trong xe. Bạn sẽ không Tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu: Đa số các bộ vè che mưa được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe. Xế yêu của bạn sẽ trông cứng cáp hơn, đẳng cấp hơn y hệt những chiếc siêu xe đắt tiền.

>>> Lắp đặt vè che mưa ô tô ngay để bảo vệ tốt nhất cho xe của bạn

Với mỗi dòng xe sẽ có những thiết kế riêng đảm bảo tính thẩm mỹ và công dụng của nó cao
Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ bán vè che mưa đa dạng về mẫu mã, dòng xe, đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt. Để biết thêm thông tin bạn vui lòng gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp để mua sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét