Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Tác dụng của sơn phủ gầm xe ô tô bạn chưa biết

Gầm xe ô tô là phần tiếp xúc trực tiếp với các chướng ngại vật trên đường. Đây là nơi khó bảo dưỡng nhất của xe, vì vậy nó dễ bị hư hỏng do nước mưa gây rỉ sét, axit ăn mòn, nước mặn, đá văng, bám bụi... Phủ gầm xe ô tô có tác dụng chống rỉ sét công dụng đầu tiên phải nói đến là bảo vệ lớp sơn zin của xe tránh bị oxi hóa ăn mòn bởi các tác động từ môi trường. 
Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới, nhiều bụi bẩn, bùn đất, sỏi đá và kèm theo khí hậu, độ ẩm thay đổi thường xuyên sẽ dễ khiến cho gầm ô tô bị rỉ sét, những vết có hại này sẽ nhanh chóng lan ra các bộ phận khác làm cho phần gầm của bạn yếu đi, các khớp liên quan không hoạt động được bình thường khiến xe chạy rất rung và ồn.


Gầm xe có thể được vệ sinh bằng nước nhưng không thể sạch lâu và nước cũng không thể loại bỏ hết các chất gây rỉ sét cho gầm xe. Khi sơn phủ gầm, nó sẽ giống như việc mặc thêm một lớp áo giáp cho xe khỏi rất nhiều những tác nhân có hại trên, giúp tăng tuổi thọ xe và tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Việc sơn phủ gầm ô tô còn giúp chống ồn cho xe, đặc biệt đối với những dòng ô tô thông dụng. Nó sẽ góp phần hạn chế, và giảm bớt tiếng ồn, nguyên lý là tạo trên bề mặt gầm một lớp bảo vệ dạng nhám hạt giúp hạn chế tiếng ồn từ gầm vọng vào khoang nội thất.
Sơn phủ gầm xe ô tô sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bộ khung gầm còn mới, chưa bị môi trường tác động nhiều dẫn đến rỉ sét. Còn đối với những chiếc xe cũ, khi sử dụng được khoảng 1-2 năm, xe có hiện tượng rỉ sét, bám bụi hay phát ra nhiều tiếng ồn, đây chính là lúc chủ xe nên chú ý hơn đến chiếc xe của mình và bọc cho nó một lớp vỏ bảo vệ.

>>> Phủ gầm ô tô ngay để bảo vệ xe tốt nhất

Hiện nay trên thị trường đang sử dụng nhiều sơn phủ gầm 3M và Forch, đây là 2 thương hiệu cực kỳ nổi tiếng. Bạn có thể đến Ô Tô Hoàng Kim mua về tự sơn phủ, tuy nhiên sẽ hiệu quả hơn nếu để đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ. Bạn có thể gọi 070 707 0809 để được tư vấn kỹ hơn hoặc đến trực tiếp:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét