Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Mua sỉ lock cửa ô tô chính hãng ở đâu?

Thiết bị tự động chốt cửa ô tô (lock cửa ô tô) có chức năng tự động khóa cửa xe khi xe chạy, giúp đảm bảo an toàn hơn cho người ngồi trong xe nhất là khi có trẻ nhỏ.
Lock cửa ô tô giúp cửa xe tự động khóa, tránh các trường hợp gây mất an toàn như trẻ em nghịch trong xe, sự bất cẩn của hành khách ngồi trong.. Và khi xe chẳng may xảy ra tai nạn, chốt cửa sẽ tự mở giúp người ngồi trong có thể dễ dàng mở cửa và thoát ra ngoài. Đặc biệt là những gia đình bạn có trẻ nhỏ, nếu như xe không có chức năng tự động chốt cửa ô tô thì trẻ nhỏ có thể sơ ý mở cửa khi đang đi xe trên đường. Điều này sẽ rất nguy hiểm.Và lock cửa ô tô là một thiết bị không thể thiếu được trên xe ô tô. 



Lock cửa được kết nối qua cổng OBD2 cho phép đọc dữ liệu được truyền tải đến và lên lệnh thực hiện thao tác chốt cửa/ mở cửa xe. Tất cả các cửa ra vào sẽ được tự động mở khóa khi tác động được chuyển tới cảm biến va chạm khi công tơ điện bật. Tự động chốt cửa cho phép lái xe và những người ngồi trên xe khóa hoặc mở khóa các cửa của ô tô chỉ với một thao tác chuyển đổi.


Ngoài chức năng bảo vệ nó còn được đánh giá cao về mặt thiết kế và việc lắp đặt vô cùng nhanh chóng, cực dễ dàng. Thiết bị này hoàn toàn đảm bảo các yếu tố an toàn không gây chập cháy nổ cũng như không yêu cầu việc cắt hay đi dây cầu kỳ. Lock cửa an toàn về kỹ thuật và gọn gàng về mỹ thuật, không cần cắt, chích nguồn điện của xe nên bạn không lo xe của bạn bị ảnh hưởng.

>>> Xem ngay các sản phẩm lock cửa ô tô đang được nhiều chủ xe lựa chọn nhất

Khi muốn mua sỉ sản phẩm này bạn hãy ghé Ô Tô Hoàng Kim để nhận giá tốt nhất thị trường cùng những ưu đãi về vận chuyển, mẫu mã thời trang,...
Hiện nay, Ô Tô Hoàng Kim đang cung cấp sỉ đầy đủ các loại phụ kiện ô tô khác như: chén cửa, tay cửa, bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, ốp nắp xăng các loại xe, các phụ kiện đèn, viền đèn sau, đồ chơi xe Peugeot, các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... của tất cả các hãng xe có trên thị trường.

>>> Xem ngay địa chỉ bán buôn phụ kiện ô tô uy tín, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Hãy trở thành đại lý sỉ của Ô Tô Hoàng Kim để nhận được mức chiết khấu cao nhất. Gọi ngay Hotline 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét