Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Có nên sơn phủ gầm ô tô để cách âm chống ồn?

Nhiều người sử dụng ô tô thường bàn nhau về các biện pháp chống ồn như dán cách âm cửa và sàn xe hay sơn phủ gầm. Trên thực tế, công dụng chống ồn bằng phương pháp sơn phủ gầm xe ô tô giúp cải thiện khả năng cách âm và hạn chế được một chút tiếng ù của gió dưới gầm xe. Tuy nhiên, để cải thiện triệt để bạn nên kết hợp dán cách âm chống ồn và phủ gầm. Khi gầm được bao phủ bởi lớp sơn này sẽ hạn chế tiếng ồn từ dưới dội lên.


Bên cạnh đó nó còn có thêm số tác dụng khác.Một số nước trên thế giới, môi trường sạch sẽ, ít bụi bẩn, việc phủ gầm là không cần thiết. Theo kinh nghiệm chăm sóc và bảo dương ô tô, tại Việt Nam, một nước nhiệt đới, nhiều bụi bẩn, bùn đất, sơn phủ gầm sẽ đem đến lợi ích đáng kể trong việc chống rỉ sét bộ khung gầm.


Sơn phủ gầm ô tô sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bộ khung gầm còn mới, chưa bị môi trường tác động nhiều dẫn đến rỉ sét. Những chiếc xe cũ vẫn nên sơn phủ để tránh rỉ sét nhiều và cũng tránh đá sỏi trên đường văng vào làm hỏng gầm xe.

>>>> Phủ gầm ô tô ngay để bảo vệ "xế hộp" tốt nhất

Việc sơn phủ gầm cần thực hiện cẩn thận, tránh dùng dung dịch không chất lượng hay thực hiện sai quy trình dẫn đến bong tróc. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại dung dịch sơn phủ gầm, trong đó nổi tiếng là thương hiệu 3M và Forch. Gía sơn phủ gầm cho xe 4 chỗ khoảng 2.5 triệu. 
Vậy, còn chần chừ gì mà không đến Ô Tô Hoàng Kim để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ. Để được giải đáp thắc mắc bạn gọi ngay Hotline 0707070809 hoặc đến trực tiếp
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét