Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Cung cấp sỉ phụ kiện Peugeot 3008, 5008 chính hãng, chiết khấu cao

Peugeot được đánh giá là một trong những dòng xe thể thao được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Theo đó, nhu cầu làm đẹp cho dòng xe này của các chủ xế ngày càng tăng. Tuy nhiên vì là dòng xe mới nên phụ kiện xe Peugeot vẫn chưa được nhập khẩu về nhiều. Khách hàng vẫn chưa có nhiều địa chỉ cửa hàng để lựa chọn sản phẩm “độ phụ kiện: cho xế yêu.

Ô Tô Hoàng Kim nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc, trang trí xe ô tô, bên cạnh đó còn nổi tiếng với cung cấp sỉ đồ chơi ô tô chất lượng, trong đó có phụ kiện của xe Peugeot đang được đánh giá cao. Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng được về mặt thời trang.

Với mong muốn hỗ trợ mọi người cùng phát triển trong ngành dịch vụ, phụ kiện ô tô, Hoàng Kim cung cấp sỉ phụ kiện xe Peugeot với mức chiết khấu cao, kèm những hỗ trợ về thông tin sản phẩm và vận chuyển.

>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô chất lượng, giá tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài bán sỉ đồ chơi xe Peugeot, Ô Tô Hoàng Kim còn bán buôn phụ kiện ô tô các loại như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,...
Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và nhận giá ưu đãi nhất nhé!
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét