Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Địa chỉ bán buôn ốp chống trầy cốp xe ô tô giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về ốp chống trầy cốp của khách hàng ngày càng cao, tuy nhiên các cửa hàng, gara,... vẫn chưa tìm ra được nơi cung cấp sỉ ốp chống trầy cốp chất lượng mà giá tốt. Hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải, cùng với mong muốn hợp tác cùng phát triển, hỗ trợ các cửa hàng, các gara đặc biệt là những người mới vào nghề trang trí, phân phối phụ kiện xe hơi, Ô Tô Hoàng Kim đã và đang bán buôn chống trầy cốp xe ô tô với số lượng lớn và giá thành tốt. Các sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, hình dáng, chất liệu và các loại xe. 


>>> Xem thêm các mẫu chống trầy cốp xe ô tô đang được các chủ xế lựa chọn nhiều nhất

Ô Tô Hoàng Kim cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Đó cũng là ưu điểm của chúng tôi, khi trở thành đại lý sỉ đồ chơi xe ô tô, bạn sẽ được chiết khấu cao và có hỗ trợ thông tin sản phẩm cũng như vận chuyển hàng hóa.


Ngoài ốp chống trầy cốp thì công ty còn cung cấp sỉ đồ chơi ô tô đa dạng như: chén cửa, tay cửa, bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, ốp nắp xăng các loại xe, phụ kiện đèn, viền đèn sau, đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... Hàng chính hãng, chất lượng và có giá tốt nhất hiện nay.

>>> Xem ngay địa chỉ bán buôn phụ kiện ô tô chất lượng, giá tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét