Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Thảm lót sàn Fortuner 2017 giúp xe thêm sang trọng

Một chiếc thảm lót sàn ô tô với giá cả hợp lý, vừa phải nhưng vẫn luôn đáp ứng được điều kiện sang, bền, đẹp luôn là tiêu chí số 1 của các chủ xế. Do đó mà bạn luôn cố gắng tìm kiếm thảm lót sàn Fortuner 2017 bằng nhựa đẹp, chất lượng nhưng phải có giá thành vừa phải.
Thảm lót sàn Fortuner 2017 không thể thiếu cho chiếc xế hộp của bạn, nó sẽ theo bước chân của bạn đi khắp mọi nơi. 

Thảm nhựa tại Ô Tô Hoàng Kim được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không gây mùi không ảnh hưởng đến sức khỏe vì chỉ những sản phẩm kém chất lượng như nhựa PE mới gây độc hại, trơn trượt hay thậm chí phải sống chung với vi khuẩn ẩm mốc trú ngụ trên chiếc thảm đó quá lâu.
Khi lắp đặt thảm lót sàn bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian khá lớn trong việc vệ sinh xe. Tất cả bụi và tóc,... sẽ được giữ lại trên thảm, thay vì trước đây bạn mất hàng nửa tiếng để dọn dẹp sàn thì bây giờ chỉ cần 5-10 phút là sàn đã sạch sẽ.

>>> Xem ngay những mẫu lót sàn ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh đó, thêm một tấm thảm lót sàn cũng giúp chiếc xe thêm nổi bật hơn, trông được thu hút và tạo nên phong cách cho nội thất chiếc xe.
Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp thảm lót sàn xe ô tô giá tốt. Để biết thêm thông tin bạn vui lòng gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét