Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Nơi bán sỉ ốp chống trầy cốp uy tín, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Lắp thêm ốp chống trầy cốp nhằm tạo nên vẻ sáng bóng và bền bỉ. Nó cũng góp phần tạo nên độ cứng cáp cao, khả năng chịu nhiệt lên đến mức hoàn hảo, kết hợp với dải đèn led cá tính càng tăng thêm sự cuốn hút cho chiếc ô tô của bạn.


Hiện nay, Ô Tô Hoàng Kim đang phân phối sỉ ốp chống trầy cốp ô tô cho khách hàng ở trên toàn quốc với giá ưu đãi, chiết khấu cao. Sản phẩm chống trầy cốp có đầy đủ cho các dòng xe Hyundai, Toyota, Kia,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn.



Chúng tôi đảm bảo chất lượng cũng như xuất xứ của hàng hóa. Các sản phẩm này đều được làm từ những chất liệu cao cấp, cùng đó giá rẻ hơn so với những nơi khác sẽ là lựa chọn tốt nhất. 



Ngoài ưu đãi về giá ra thì khi trở thành khách sỉ của Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ được hỗ trợ về thông tin cho khách hàng nếu cần và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô giá tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Ô Tô Hoàng Kim cũng cung cấp sỉ đồ chơi ô tô đa dạng như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... Hàng chính hãng, chất lượng và có giá tốt.
Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét