Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Địa chỉ cung cấp sỉ tượng phật để ô tô các loại đẹp, giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ tượng các loại tượng như:tượng phật, tượng chú tiểu, tượng quan âm, tượng báo, tượng rồng,... Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong cung cấp sỉ đồ chơi xe ô tô, uy tín lâu năm trên thị trường toàn quốc, công ty đang không ngừng đem đến những sản phẩm thời trang và chất lượng.
Hiện tại, sản phẩm tượng phật để ô tô đa dạng về mẫu mã và luôn được cập nhập những mẫu mới, những mẫu hình độc đáo đáp ứng mong  muốn trang trí và cầu mong bình an. Đặc biệt, công ty luôn lấy phương châm khách hàng làm đầu, sản phẩm của xưởng không những hướng giá cả cạnh tranh mà còn đi đôi là chất lượng, và  phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt thành. Hãy trở thành đại lý sỉ của Ô Tô Hoàng Kim để nhận được những ưu đãi về giá và vận chuyển.
Dưới đây là 1 số mẫu tượng đang bán chạy tại Ô Tô Hoàng Kim:
Tượng phật để ô tô
Đồ trang trí taplo ô tô
Tượng phật để xe ô tô Tp. HCM

Ngoài ra, Hoàng Kim còn cung cấp cấp sỉ đồ chơi ô tô các loại: chén cửa, tay cửa, bệ bước, ốp nắp xăng, viền đèn, các sản phẩm vệ sinh ô tô, đồ chơi xe Peugeot....

>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô uy tín, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Nếu có nhu cầu bạn hãy ghé ngay các chi nhánh để được hỗ trợ tư vấn các mặt hàng đồ chơi ô tô hoặc gọi Hotline 0707070809:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét