Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Địa chỉ bán buôn vè che mưa ô tô chất lượng

Vè che mưa xe ô tô là mặt hàng bán chạy, bạn có thể nhập số lượng lớn về cho showroom, gara của mình. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để lấy sỉ vè che mưa. Nhắc đến địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi xe ô tô thì không thể bỏ qua Ô Tô Hoàng Kim. Đến đây quý khách hàng không phải lo lắng về mẫu mã, chất lượng và giá cả sản phẩm hay vấn đề vận chuyển hàng hóa.


Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp sỉ vè che mưa uy tín tạo TP.HCM. Sản phẩm tại đây đa dạng về dòng xe, mẫu mã đẹp đáp ứng được nhu cầu về tính thời trang của người dùng. Nói về chất lượng thì không cần lo lắng bởi các sản phẩm thiết kế theo từng dòng xe, độ chính xác cao và được làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm đem sản phẩm của mình tới khách hàng. 


>>> Xem ngay những mẫu vè che mưa ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Trở thành khách sỉ vè che mưa của ô tô Hoàng Kim bạn sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt mà không đâu có như chiết khấu cao, hỗ trợ thông tin sản phẩm, kinh nghiệm bán hàng hay hỗ trợ vận chuyển.

Hiện nay, Ô Tô Hoàng Kim đang cung cấp sỉ đồ chơi ô tô khác như: chén cửa, tay cửa, bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, ốp nắp xăng các loại xe, các phụ kiện đèn, viền đèn sau, đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... của tất cả các hãng xe có trên thị trường.

>>> Xem ngay địa chỉ bán buôn phụ kiện ô tô chất lượng, giá tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Hãy trở thành đại lý sỉ của Ô Tô Hoàng Kim để nhận được mức chiết khấu cao nhất. Gọi ngay Hotline 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


1 nhận xét: